Dự Án

Vận chuyển lắp đặt máy CNC gia công gỗ cho xưởng anh Dũng mới tại Dĩ An Bình Dương

Phục vụ cho công việc đầu tư xây dựng xưởng mới của anh Dũng tại Dĩ An Bình Dương, với việc đầu tư set up nhà máy gia công gỗ mới. Chúng tôi đã hỗ trợ hạng mục cung cấp, vận chuyển và lắp đặt hệ thống các máy gia công CNC 4 đầu, máy dán cạnh 5CN và các hệ thống máy móc khác đi kèm như hệ thống máy nén khí, hệ thống hút bụi với công suất 7.5KW. Đồng thời chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt hệ thống điện cho toàn xưởng. Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi đã hoàn thành và bàn giao cho anh để kịp tiến độ vào hoạt động sản xuất.

Chúng tôi luôn đặt ưu tiên hài lòng của khách hàng trên hàng đầu, chúng tôi đã hoàn thành trong ngày bao gồm tháo gỡ, vận chuyển và lắp đặt toàn bộ máy móc trong nhà xưởng. Chúng tôi luôn ưu tiên quá trình sản xuất của khách hàng.

Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng sau khi đã lắp đặt vận hành. Nếu trong trường hợp khách hàng không giải quyết được, chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ online để hướng dẫn, nếu khách hàng vẫn không giải quyết được, chúng tôi sẽ cho kỹ thuật đến nơi xử lý cho khách hàng. Các thông tin liên hệ chỉ cần alo qua số điện thoại 0937029193 thì tất cả được xử lý.