Dự Án

Sửa máy đục gỗ CNC Bình Dương

Chúng tôi chuyên phục chế các loại máy gia công gỗ, khắc đục CNC. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã khắc phục rất nhiều máy móc CNC cho khách hàng tại các tỉnh phía nam.

Có những máy cũ đã lâu đời nhưng chúng tôi vẫn khắc phục cho máy chạy lại ổn định. Chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ xử lý phần cơ, phần điện và phần mềm cho máy. Cài đặt lại thông số cho tất cả các loại máy cơ tới máy tự động. Với mục tiêu hài lòng và tự tin của khách hàng. Chúng tôi đã cung cấp các dịch vụ uy tín và nhanh nhất có thể. Máy khách hàng chạy rất ổn định lâu dài mà không cần gọi chúng tôi đến xử lý lại.

Máy đục chạy phần mềm Ncstudio V8
Máy chạy card V5

– Với các lỗi có thể nhận biết được bằng mắt, hoặc nghe như các lỗi về vòng bi, trục vít me, nhảy át, chập cháy, bốc khói thì sẽ nhận biết được ngay lỗi ở đâu, do nguyên nhân gì
– Với các lỗi báo Alarm máy không cho chạy thì trước tiên quan sát các báo lỗi trên màn hình rồi dịch từ tiếng nhật hoặc tiếng anh ra thì 1 phần sẽ biết được sơ qua là nó báo lỗi gì hoặc dựa vào báo lỗi trên màn hình tra hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất sẽ được các nguyên nhân và cách khắc phục lỗi đó, hoặc xem sét các thông số trong parameter và phần cài đặt để biết trạng thái báo lỗi cái này cần tìm hiểu sâu hơn về phần mềm.

Namfare cung cấp các dịch vụ về máy tự động CNC tại các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Ngoài ra các tỉnh xa chúng tôi có thể hỗ trợ online cho khách hàng với một số lỗi có thể giải quyết được mà không ảnh hưởng tới người vận hành và không ảnh hưởng tới máy.

Liên hệ Namfare để trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất về máy móc tự động CNC. 0937029193