Dự Án

Sửa Máy Phay CNC Chạy Hệ Điều Hành LNC Lỗi EMG Stop Bình Dương

Máy bị lỗi Emgergency stop hoặc không ready thì xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân. Một trong những nguyên nhân chính là do hệ thống điện bị ngắt tín hiệu đẩy về bộ điều khiển. Cần kiểm tra hệ thống các dây tín hiệu, các nút nhấn để xác định nguyên nhân. Các cách hỗ trợ nhanh có thể là: Khảo sát lại toàn bộ máy và phần tủ điện. Sửa chữa, thay thế lại các cụm dây zắc đã bị chuột cắn hư hại. Kiểm tra phần lỗi thay dao, các cảm biến thay dao, cảm biến kẹp nhả dao. Kiểm tra khắc phục lỗi EMG.

Namfare là nhà cung cấp máy CNC, dịch vụ sửa chữa máy phay CNC, tiện CNC, đột dập, cắt dây CNC… chuyên nghiệp, Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa biến tần, servo, nâng cấp, thay thế bộ điều khiển, cung cấp phụ kiện cho các chủng loại máy CNC như máy phay CNC, máy tiện CNC, máy mài CNC, máy xung CNC, máy cắt dây CNC, máy đột dập CNC. Nâng cấp lên hệ điều hành cao hơn cho các máy tự động.

Công ty TNHH NAMFARE
MST: 3703122568
Hotline/ Zalo: 0937029193
Email: namfaregroup@gmail.com
Địa chỉ: Thửa đất số 883, tờ bản đồ số 04, đường DT741, Khu Phố An Lợi, Phường Hòa Lợi, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt nam
TK: Ngân Hàng ACB, công ty TNHH NAM FARE, STK: 6868976