Dự Án

Sửa Máy Cắt Dây Tại Bình Dương – Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Cắt Dây EDM Máy Cắt Dây Đồng CNC

Máy cắt dây đồng CNC của Đài Loan bị hư tại khách hàng để mấy tháng không sửa chữa không chạy được. Khách hàng có máy dự phòng nên vẫn để vậy để chạy, và gọi các đơn vị xuống kiểm tra và sửa chữa. Chúng tôi nhận được cuộc gọi từ nhà máy nên đã đến và kiểm tra các vấn đề liên quan tới máy cắt dây bao gồm:

+ Phần cơ: Có thể bị kẹt, bị chập các tiếp điểm làm máy không chạy được nên báo lỗi dừng các trục

+ Phần điện tủ điện: nguồn điện vào ra, các linh kiện có báo đúng như lúc hoạt động bình thường không? Các kết nối ok hay không?

+ Phần điện cắt: Lỗi ngắt mạch, lỗi tiếp đất, lỗi chạm mạch

Sau khi kiểm tra toàn bộ các lỗi trên trong vòng 1 tiếng đồng hồ chúng tôi đã xác định được hư hỏng phần tủ điện, chúng tôi đã làm việc trao đổi và đưa ra các phương án xử lý, khách hàng đã đồng ý và yêu cầu chúng tôi sửa ngay luôn. Chúng tôi với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm đã kiểm tra và khắc phục cho khách hàng thêm 1 tiếng nữa, kết quả máy đã chạy và nghiệm thu với khách hàng.

Chúng tôi với phương châm là nơi tin tưởng và tự tin của khách hàng, chúng tôi luôn mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi rất mong được giúp đỡ nhiều khách hàng hơn nữa trong lĩnh vực linh kiện sửa chữa máy móc tự động CNC, máy cắt dây EDM.

Các lỗi máy cắt dây thường xảy ra không cắt, cắt rồi dừng, cắt không ra điện, máy không chạy, nên có các phương án xử lý nhanh và đơn giản như sau:

  • Có thể bo mạch trong tủ điện đã bị kém. Bo xung không thể phát xung điện mạnh, nhanh, và tốt như trước nữa. Nên tiến hành thay tủ điện, hoặc thay thế bo xung.
  • Môt trong những dây dẫn xung điện vào hợp kim, vào bàn máy bị move, bị kém chất lượng, dẫn điện không được tốt, hoặc bản thân hợp kim không xiết chặt vào dây điện, dây molyp. Thường thì chỉ cần thay dây dẫn, vệ sinh sạch hợp kim và xiết chặt các con ốc lại.
  • Còn trường hợp cắt cao không nổi, cắt cao hay đứt dây hay bị ngắn mạch thì có thể do các bác chọn chế độ điện chưa được đúng khi cắt cao.
  • Khi cắt ra sản phẩm bề mặt sản phẩm hay bị nhám, bị nhám răng cưa và có vết cắt. Có thể bị cả 2 trục hay nhiều trường hợp bị nguyên trục Y.
  • TH1 có thể do dây molyp của các bác bị rung, pulley, vòng bi có vấn đề ( pulley mòn, bi đảo).
  • TH2 thì thường là do trục lô quấn dây và trục x,y của bàn máy. Ở những dòng máy dùng rãnh V rồi cho bi tròn, bi đũa vào thường có nhược điểm là sau thời gian sử dụng bị bị mòn, mạt, phoi dễ dàng bám vào rãnh làm chuyển động của các trục không được trơn tru và làm nhám bề mặt. Cách xử lý đơn giản như thay bi, hoặc nhấc toàn bộ trục lô quấn dây, trục x,y ra vệ sinh sạch sẽ bi và rãnh, tra dầu ngon lành vào. Nhưng thường sau lại sẽ bị tiếp.
  • TH3 là hay xuất hiện tại lô quấn dây. Lô quấn dây bị rơ. Do ở máy cắt dây, vít me ở lô quấn dây hay là vít me thường. Sau một thời gian sử dụng nó sẽ bị rơ.

Dịch vụ của Namfare chuyên về các máy móc thiết bị tự động CNC:

Dịch vụ sửa máy CNC máy cắt dây, máy phay tiện CNC, Sửa máy CNC gia công gỗ 1 đầu, 4 đầu. Sửa chữa các loại máy tự động, máy cơ, bao gồm cả phần điện, phần cơ và phần mềm cho toàn bộ máy. Sửa chữa máy móc thiết bị tự động Namfare, Sửa máy móc công nghiệp, máy laser, máy cắt dây các hãng Fanuc, Amada, Cincom Citizen, Doosan, Enshu, GSK, Okuma, Mitsubishi, Huyndai, Hitachi, Mazak, Mitsuiseiki, Moriseiki, Nakamura, Niigata, Okk, Wasino, Yasnac, Ikegai, Miyano, Sodick, Yamaseiki, YCM, Akiraseiki, Mitsubishi, Takaza, Kitamura, Grob, Roeders, Siemen, Trumpf, Aida, Mada. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0937029193 để được tư vấn và khắc phục sửa chữa.

Công ty TNHH NAMFARE
MST: 3703122568
Hotline/ Zalo: 0937029193
Email: namfaregroup@gmail.com
Địa chỉ: Thửa đất số 883, tờ bản đồ số 04, đường DT741, Khu Phố An Lợi, Phường Hòa Lợi, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt nam
TK: Ngân Hàng ACB, công ty TNHH NAM FARE, STK: 6868976