Dự Án

Sửa Máy Phay CNC Doosan Lỗi Trục Chính Không Quay Tại Bình Dương

Máy báo lỗi trục chính không hoạt động, bảo trì tại khách hàng đã thử các cách mà chúng tôi hướng dẫn qua nhưng vẫn không giải quyết được, chúng tôi đã nhanh chóng cử các kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm đến để xác định lỗi cho khác hàng cách nhanh chóng. Chúng tôi đã kiểm tra các phần liên quan tới lỗi trục chính không có quay:

+ Phần mềm:Kiểm tra các hạng mục có bị chỉnh sửa hay bị lỗi về data, parameter và các I/O tín hiệu Dialogues,

+ Phần điện: Kiểm tra các kết nối,kiểm tra bo mạch drive trên tủ điện, kiểm tra các bo liên quan tới hoạt động của trục chính.

+ Phần cơ: Kiểm tra mô tơ, khớp nối, dây cura và các cơ cấu kết nối với trục chính.

Sau khi kiểm tra kỹ thì xác định nguyên nhân cả mô tơ và bộ drive. Chúng tôi có các linh kiện thay thế test các loại nên đã xác định hư đồng thời, đã kịp xử lý nhanh cho khách hàng nhờ có hàng thay thế nhanh chóng.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm sửa chữa máy móc và cung cấp các linh kiện sữa chữa máy móc thiệt bị tự động:

Chúng tôi Namfare chuyên sửa chữa máy cnc bao gồm sửa chữa phần điện máy phay tiên cnc, sửa chữa phần cơ khí máy cnc máy cắt cnc plasma, máy cắt cnc oxy-gas. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo, lắp đặt, hướng dẫn chuyển giao công nghệ máy cắt cnc plasma, máy cắt cnc oxy-gas. Chúng tôi nhận dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt và chuyển giao công nghệ máy phay tiện CNC, máy cắt cnc plasma, máy cắt cnc oxy-gas, máy gia công gỗ CNC trên toàn quốc
Đến với Namfare, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo về tình trạng máy móc thiết bị, thời gian bảo dưỡng, sửa chữa giúp quý khách nhanh chóng có máy để đi vào sản xuất, không bị chậm các công việc khác. Chúng tôi còn nhận chế tạo máy cắt phay tiện cnc, Plasma, máy cắt cnc Oxy-gas theo yêu cầu của khách hàng do nhu cầu sử dụng, mặt bằng nhà xưởng.

  • Dịch vụ sửa chữa máy cắt CNC.
  • Nhận bảo hành, bảo trì, sửa chữa các dòng máy móc thiết bị tự động CNC
  • Nhận thay thế linh kiện, thiết bị hư hỏng.
  • Nhận tháo dỡ vận chuyển, lắp đặt máy các loại.

Công ty TNHH NAMFARE
MST: 3703122568
Hotline/ Zalo: 0937029193
Email: namfaregroup@gmail.com
Địa chỉ: Thửa đất số 883, tờ bản đồ số 04, đường DT741, Khu Phố An Lợi, Phường Hòa Lợi, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt nam
TK: Ngân Hàng ACB, công ty TNHH NAM FARE, STK: 6868976