Dự Án

Sửa Chữa Mâm Xoay Bàn Trục B Máy Phay – Dịch Vụ Sửa Chữa Nâng Cấp Trục Thứ Tư Máy Phay CNC

Namfare chúng tôi đã nhận được yêu cầu từ khách hàng muốn nâng cấp và sửa chữa trục thứ 4 hoặc trục B tại Bình Dương rất nhiều từ các công ty tập đoàn đến từ Mỹ, Nhật, Hàn, Đài Loan, Trung Quốc và Việt Nam. Chúng tôi đã đến khảo sát báo giá và khắc phục đạt yêu cầu chạy rất ổn định. Namfare với mục tiêu luôn làm khách hàng hài lòng và tự tin để làm việc cùng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong sửa chữa máy móc thiết bị CNC, đối với những máy đã bị tháo trục thứ 4 thì yêu cầu người thợ máy CNC phải lành nghề và có nhiều kinh nghiệm để khi thao tác chỉnh sửa dữ liệu sẽ không làm ảnh hưởng đến hệ thống và các chức năng khác của máy

Quy trình sửa chữa nâng cấp trục thứ 4 của Namfare chúng tôi:

  • Khảo sát và kiểm tra lại toàn bộ tình trạng máy xem hư hỏng tới các phần nào, xác định các hạng mục cần sửa chữa khắc phục.
  • Lên phương án lắp đặt gồm phần cứng, mua đồ về trước và dự phòng thời gian sửa chữa và thời gian đặt hàng về. Và phần mềm thì cần điều chỉnh cài đặt đúng thông số, căn chỉnh đúng giá trị của máy và của trục.
  • Về phần cứng chúng tôi sẽ lắp đặt cơ khí bộ trục thứ 4 vào máy, căn chỉnh song song thẳng hàng của các trục, xoay độ đảm bảo không bị lệch. Namfare chúng tôi nhận Làm điện cho bộ motor + driver, lắp cap động lực, cap pulse, cáp điều khiển và cài đặt trong phần mềm.

Liên hệ chúng tôi tại Bình Dương:

Công ty TNHH NAMFARE
MST: 3703122568
Hotline/ Zalo: 0937029193
Email: namfaregroup@gmail.com
Địa chỉ: Thửa đất số 883, tờ bản đồ số 04, đường DT741, Khu Phố An Lợi, Phường Hòa Lợi, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt nam
TK: Ngân Hàng ACB, công ty TNHH NAM FARE, STK: 6868976