Dự Án

Sửa Máy Cắt Dây Tại Tân Uyên – Dịch Vụ Sửa Chữa Bảo Trì Máy Cắt Dây Tại Bình Dương

Máy khách hàng bị lỗi khi vận chuyển máy từ nơi cũ tới địa điểm mới nhưng không biết đấu dây và máy phát sinh một số lỗi khác nữa làm máy không thể chạy để tham gia quá trình sản xuất. Namfare chúng tôi đến khảo sát kiểm tra và sửa chữa gấp cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn khách hàng thực hiện cách bảo trì máy cho đúng cách để máy hoạt động trơn tru trong thời gian dài

Các lỗi máy cắt dây thường xảy ra không cắt, cắt rồi dừng, cắt không ra điện, máy không chạy, nên có các phương án xử lý nhanh và đơn giản như sau:

  • Có thể bo mạch trong tủ điện đã bị kém. Bo xung không thể phát xung điện mạnh, nhanh, và tốt như trước nữa. Nên tiến hành thay tủ điện, hoặc thay thế bo xung.
  • Môt trong những dây dẫn xung điện vào hợp kim, vào bàn máy bị move, bị kém chất lượng, dẫn điện không được tốt, hoặc bản thân hợp kim không xiết chặt vào dây điện, dây molyp. Thường thì chỉ cần thay dây dẫn, vệ sinh sạch hợp kim và xiết chặt các con ốc lại.
  • Còn trường hợp cắt cao không nổi, cắt cao hay đứt dây hay bị ngắn mạch thì có thể do các bác chọn chế độ điện chưa được đúng khi cắt cao.
  • Khi cắt ra sản phẩm bề mặt sản phẩm hay bị nhám, bị nhám răng cưa và có vết cắt. Có thể bị cả 2 trục hay nhiều trường hợp bị nguyên trục Y.
  • TH1 có thể do dây molyp của các bác bị rung, pulley, vòng bi có vấn đề ( pulley mòn, bi đảo).
  • TH2 thì thường là do trục lô quấn dây và trục x,y của bàn máy. Ở những dòng máy dùng rãnh V rồi cho bi tròn, bi đũa vào thường có nhược điểm là sau thời gian sử dụng bị bị mòn, mạt, phoi dễ dàng bám vào rãnh làm chuyển động của các trục không được trơn tru và làm nhám bề mặt. Cách xử lý đơn giản như thay bi, hoặc nhấc toàn bộ trục lô quấn dây, trục x,y ra vệ sinh sạch sẽ bi và rãnh, tra dầu ngon lành vào. Nhưng thường sau lại sẽ bị tiếp.
  • TH3 là hay xuất hiện tại lô quấn dây. Lô quấn dây bị rơ. Do ở máy cắt dây, vít me ở lô quấn dây hay là vít me thường. Sau một thời gian sử dụng nó sẽ bị rơ.

Dịch vụ của Namfare chuyên về các máy móc thiết bị tự động CNC:

Dịch vụ sửa máy CNC máy cắt dây, máy phay tiện CNC, Sửa máy CNC gia công gỗ 1 đầu, 4 đầu. Sửa chữa các loại máy tự động, máy cơ, bao gồm cả phần điện, phần cơ và phần mềm cho toàn bộ máy. Sửa chữa máy móc thiết bị tự động Namfare, Sửa máy móc công nghiệp, máy laser, máy cắt dây các hãng Fanuc, Amada, Cincom Citizen, Doosan, Enshu, GSK, Okuma, Mitsubishi, Huyndai, Hitachi, Mazak, Mitsuiseiki, Moriseiki, Nakamura, Niigata, Okk, Wasino, Yasnac, Ikegai, Miyano, Sodick, Yamaseiki, YCM, Akiraseiki, Mitsubishi, Takaza, Kitamura, Grob, Roeders, Siemen, Trumpf, Aida, Mada. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0937029193 để được tư vấn và khắc phục sửa chữa.

Công ty TNHH NAMFARE
MST: 3703122568
Hotline/ Zalo: 0937029193
Email: namfaregroup@gmail.com
Địa chỉ: Thửa đất số 883, tờ bản đồ số 04, đường DT741, Khu Phố An Lợi, Phường Hòa Lợi, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt nam
TK: Ngân Hàng ACB, công ty TNHH NAM FARE, STK: 6868976