Dự Án

Sửa Máy Phay CNC Okuma Chạy Phần Mềm Fanuc Tại Bình Dương

Máy khách hàng báo lỗi trục Z và lỗi pin, chúng tôi đã được liên hệ để thực hiện sửa chữa khắc phục ngay chỉ chưa đầy 1 tiếng đồng hồ tại Bình Dương. Chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong việc sửa chữa cung cấp máy và linh kiện.

Namfare chúng tôi sửa chữa các loại máy Okuma hệ Fanuc, Okuma của các dòng máy tiện và phay. Khách hàng của chúng tôi từ nhiều nước như Nhật, Hàn, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam. Máy móc chúng tôi tiến hành khảo sát kiểm tra và sữa chữa nhanh nhất, chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

Dịch vụ sửa máy CNC, máy phay tiện CNC, Sửa máy CNC gia công gỗ 1 đầu, 4 đầu. Sửa chữa các loại máy tự động, máy cơ, bao gồm cả phần điện, phần cơ và phần mềm cho toàn bộ máy. Sửa chữa máy móc thiết bị tự động Namfare, Sửa máy móc công nghiệp, máy laser, máy cắt dây các hãng Fanuc, Amada, Cincom Citizen, Doosan, Enshu, GSK, Okuma, Mitsubishi, Huyndai, Hitachi, Mazak, Mitsuiseiki, Moriseiki, Nakamura, Niigata, Okk, Wasino, Yasnac, Ikegai, Miyano, Sodick, Yamaseiki, YCM, Akiraseiki, Mitsubishi, Takaza, Kitamura, Grob, Roeders, Siemen, Trumpf, Aida, Mada. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0937029193 để được tư vấn và khắc phục sửa chữa.

Công ty TNHH NAMFARE
MST: 3703122568
Hotline/ Zalo: 0937029193
Email: namfaregroup@gmail.com
Địa chỉ: Thửa đất số 883, tờ bản đồ số 04, đường DT741, Khu Phố An Lợi, Phường Hòa Lợi, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt nam
TK: Ngân Hàng ACB, công ty TNHH NAM FARE, STK: 6868976