Dự Án

Sửa Máy Tiện CNC Cincom Bị lỗi Overcurrent Báo Lỗi Trục Z Tại Bến Cát Bình Dương

Máy tiện cấp phôi tự động Citizen Cincom F12 đã được khách hàng mua về sử dụng 1 thời gian, máy đang chạy hàng thì báo lỗi quá dòng trên màn hình, và báo lỗi đỏ trên drive. Nguyên nhân của máy là do phần cơ không được bôi trơn vệ sinh đầy đủ làm việc di chuyển các trục không được trơn tru, chạy thời gian dài máy báo lỗi kẹt cứng quá dòng và phải thay bộ điều khiển, cài đặt lại các vị trí để máy chạy ổn định. Đã bàn giao máy cho khách hàng xong.

Chúng tôi Namfare chuyên sửa máy tiện CNC Cincom Citizen B16, B12, F12, F16, L16, chúng tôi là đơn vị số 1 Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các dòng máy phay tiện CNC, máy Laser, Plasma, Máy Cắt Dây…

Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa các lỗi thường gặp ở máy tiện CNC Cincom Citizen F16 lỗi servo, lỗi giao tiếp, lỗi spinder, lỗi amplifier, hỏng vitme bạc đạn cần phải thay thế.
Chúng tôi sửa các dòng máy CNC các hãng khác nhau như Fanuc, Amada, Cincom Citizen, Doosan, Enshu, GSK, Mitsubishi, Huyndai, Hitachi, Hitachi-Seiki, Kasahara, Kitamura, Kiwa, Makino, Makino-Seiki, Mazak, Mitsuiseiki, Moriseiki, Nakamura, Niigata, Okk, Okuma-Howa, Takisawa, Toyama, Toyoda, Wasino, Yasnac, Centrum, Hamai, Hasegawa, Ikegai, Iwashita, Kitako, Komatsu, Kuraki, MicroStar, Miyano, Motorum, Murata, Nisshinbo, Rokuroku, Shinnippon, Sodick, Sunly, Takamaz, Uruwa, Yamage…tại các tỉnh thành ở miền nam và hỗ trợ online từ xa cho các tỉnh miền bắc và miền trung.

Công ty TNHH NAMFARE
MST: 3703122568
Hotline/ Zalo: 0937029193
Email: namfaregroup@gmail.com
Địa chỉ: Thửa đất số 883, tờ bản đồ số 04, đường DT741, Khu Phố An Lợi, Phường Hòa Lợi, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt nam
TK: Ngân Hàng ACB, công ty TNHH NAM FARE, STK: 6868976