Dự Án

Sửa Chữa Khắc Phục Chế Máy CNC Gỗ Card V8 Lambda NC Studio Weihong

Namfare chuyên sửa chữa máy đục gỗ CNC, máy khắc, máy laser và các máy móc tự động CNC dùng trong công nghiệp. Chúng tôi đầy đủ các linh kiện máy móc sẵn tại kho, với kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm có thể sửa tất cả các lỗi của máy CNC.
Các lỗi về máy CNC như:

  • Lỗi phần mềm của Card điều khiển: Nếu máy mở phần mềm không có lên, ta có thể thực hiện các bước đơn giản như tháo card trong máy tính ra vệ sinh Card sạch sẽ, cắm lại Card, Nếu trong trường hợp mà máy tính vẫn không nhận hoặc hệ thống máy chạy vẫn bị lỗi thì ta xác định Card điều khiển bị lỗi phần mềm. Chúng ta cần gỡ phần mềm cũ ra và cài lại phần mềm mới cho Card. Phần mềm thường dùng cho Card V5 là NcStudio V5.6, và Card V8 là NcStudio V8.5. và mua card khác. Liên hệ Namfare có card chính hãng 0937029193.
  • Lỗi phần cứng thường xảy ra khi chúng ta chạy máy trên vật liệu gỗ, đá thì bụi bẩn có thể bám vào làm hệ thống Card điều khiển của máy khắc cnc chập chờn, bị đơ. hoặc máy chạy bị sai chạy không có đạt thì mình có thể điều chỉnh lại các thông số máy, kiểm tra lại các bo điều khiển động cơ…
    Card điều khiển kết nối với máy tính bị lỏng thì có thể vệ sinh và gắn chặt lại bằng ốc vít.Nếu như cách làm trên không hiệu quả hãy cài lại phần mềm và update driver lại từ card.
    Trường hợp khác như Dây từ hộp điều khiển đến động cơ trục bị chập trờn đứt ngầm
    Hướng dẫn xử lí: Bạn cần phải kiển tra dây từ driver cho đến động cơ trục. Đối với trường hợp máy sử dụng lâu ngày rất có thể dẫn đến việc dây bị hỏng hoặc bị đứt ngầm. Bạn hãy sử dụng đồng hỗ vạn năng đo thông mạch để kiểm tra nếu không bị đứt dây hãy rút jack cắm ra và cắm lại. Nếu dây bị đứt ngầm hãy sửa chữa và thay thế nó. Kiểm tra tín hiệu vào ra cụ thể đến Hộp điều khiển ( Driver ) của trục bị lỗi.

Công ty TNHH NAMFARE
MST: 3703122568
Hotline/ Zalo: 0937029193
Email: namfaregroup@gmail.com
Địa chỉ: Thửa đất số 883, tờ bản đồ số 04, đường ĐT741, Khu Phố An Lợi, Phường Hòa Lợi, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt nam
TK: Ngân Hàng ACB, Chi Nhánh Thuận An, Công ty TNHH NAM FARE, STK: 6868976