Dự Án

Sửa Bo Mạch Trục Chính Máy Chạy Hệ Điều Hành Mitsu Công Suất Thấp Cao Tại Bình Dương

  • OC: Overcurrent (Lỗi quá dòng): Ngõ ra bị ngắn mạch –>
    Tháo terminal (U, V, W) từ ngõ ra của Biến tần, kiểm tra điện trở giữa các pha, kiểm tra khi điện trở quá thấp, Gỡ bộ phận nào làm ngắn mạch. Mất dây N (dây mát) từ ngõ ra của biến tần–> Tháo dây (U, V, W) từ ngõ ra của biến tần, kiểm tra bằng đồng hồ MegaOhm, Gỡ bộ phận nào làm ngắn mạch. Tải quá nặng –> Kiểm tra dòng của mô tơ với thiết bị kiểm tra, ghi lại dạng tín hiệu, Nếu dòng tải quá nặng thì thay biến tần cấp lớn hơn, Kiểm tra đặt tuyến của dòng điện, nếu có sự thay đổi đột ngột không?
  • OV: Overvoltage (Lỗi quá áp): Nguồn vào lớn hơn so với thông số Biến tần–> Kiểm tra điện áp ngõ vào.Nếu lớn hơn thì giảm sao cho phù hợp.
    Có nguồn nhiễu tác động.
    Nguồn cung cấp bởi tụ lọc khi được tắt hặc mở hoặc khi thyristor đóng ngắt có thể gây nhiễu cho nguồn vào–> Lắp thêm cuộn lọc nhiễu ở ngõ vào (DC reactor).
    Thời gian giảm tốc quá ngắn–>Tính toán lại thời gian hãm từ thông số tải và mômen hãm, Thay đổi thời gian hãm.

Chúng tôi với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm chuyên sửa chữa Servo Drive Mitsubishi các model Mr-J2S, MDS-B, MDS-A, Mr-J3, Mr-J4, Mr-JE…bị các lỗi như: AL E9, AL 10, AL 24, AL 32 uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ số 1 Hà Nội, sửa lỗi này nhanh chóng, linh kiện có sẵn để thay thế sửa chữa không cần đợi lâu. Công ty chúng tôi đã sửa chữa hàng loạt bộ servo hãng Mitsubishi bị lỗi này đã nắm lấy pan bệnh và cách sửa chữa. Bạn cần nơi uy tín để sửa chữa các loại ổ đĩa và đặt lại các thông số để máy hoạt động bình thường thì Namfare là nơi để bạn có thể tưởng tượng làm việc tương tự. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa Bộ khuếch đại Servo Mitsubishi được các nhà máy, công ty lớn nhỏ hoặc các máy sửa chữa tin tưởng.

Công ty TNHH NAMFARE
MST: 3703122568
Hotline/ Zalo: 0937029193
Email: namfaregroup@gmail.com
Địa chỉ: Thửa đất số 883, tờ bản đồ số 04, đường ĐT741, Khu Phố An Lợi, Phường Hòa Lợi, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt nam
TK: Ngân Hàng ACB, công ty TNHH NAM FARE, STK: 6868976