Dự Án

Nâng Cấp Điện GSK Tại Hòa Lợi Bến Cát Bình Dương – Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Móc CNC Hãng GSK Tại Bình Dương Việt Nam

Namfare chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa CNC các loại của Trung Quốc như Weihong, GSK, Topcon, Hay các hãng Đài Loan như Syntec, LNC… Hoặc các hãng của Nhật như Okuma, Fanuc, Makino, Mazak, Moriseiki, Takamaz.. Chúng tôi luôn đi đầu trong các lĩnh vực tự động, bao gồm lên đời, sửa chữa và cung cấp các linh kiện máy móc cnc tất cả các hãng. Chúng tôi Namfare luôn sẵn linh kiện tại kho, luôn xử lý các máy móc nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất trong khả năng của máy. Với hàng trăm khách hàng lớn và hàng ngàn khách hàng nhỏ, chúng tôi tự tin sửa chữa các máy móc hoạt động tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng.

Hãng GSK chúng tôi có thể nâng cấp điện, đấu nối, cài đặt lại parameter và thực hiện các kết nối cho máy chạy ok ổn định, với thời gian bảo hành dài hạn mà không phát sinh thêm lỗi. Chúng tôi có thể sửa phần mềm, phần điện, phần cơ và thay thế các linh kiện trong máy đảm bảo máy chạy oke ổn định nhất.

Sửa chữa máy, nâng cấp máy hãy liên hệ chúng tôi Namfare để thực hiện sửa chữa các loại máy móc trong nhà máy. Namfare 0937029193, trụ sở tại Bình Dương và chi nhánh miền trung Nghệ an. Chúng tôi với mục tiêu làm khách hàng hài lòng nhất luôn cố gắng hoàn thiện đội ngũ tốt hơn. Nơi sửa máy uy tín số 1 việt nam