Dự Án

Sửa Đài Dao Máy Tiện CNC Tại Tân Uyên Bình Dương

Trong thời gian máy đang gia công tại xưởng thì máy bị sự cố lệch mâm dao. Nguyên nhân là do người thợ đứng máy đã lập trình, vận hành sai kỹ thuật gây va đập làm lệch mâm dao. Các ổ dao đều bị nứt, các chốt bị gãy. và đài dao không còn ngang tâm so với máy nữa. Qua quá trình khảo sát và tiến hành test thử thì xác định máy cao hơn tâm 1mm.

Namfare đã cho kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm đến xử lý cho khách hàng về trường hợp này, quá trình diễn ra theo các trình tự chuyên nghiệp và hiệu quả:

B1: Namfare đến khảo sát máy, người vận hành đã chạy máy bị đâm dao vào mâm cặp làm mâm cặp bị hư hỏng và đài dao bị lệch không còn ngang tâm so với mâm cặp.

B2: Namfare tiến hành báo giá chi tiết các hạng mục, Namfare chúng tôi đã liệt kê ra các bước thực hiện, linh kiện thay thế và thực hiện báo giá theo từng hạng mục với chi phí rất hợp lý.

B3: Sau khi khách hàng chấp nhận, chúng tôi tiến hành ký hợp đồng sửa chữa và sắp xếp 3 kỹ thuật tới thực hiện tháo đài dao ra, thay linh kiện và căn chỉnh đúng theo yêu cầu kỹ thuật.

B4: Lắp ráp lại đài dao, căn chỉnh và siết chặt các con ốc cho đảm bảo không bị ảnh hưởng gì trong quá trình gia công. Rồi cho khách hàng tiến hành kiểm tra nghiệm thu chạy tiện ren trong đảm bảo có thể chạy được hàng hóa, sau đó tiến hành nghiệm thu với khách hàng.

Namfare chúng tôi luôn tạo ra uy tín để khách hàng tin tưởng sử dụng các dịch vụ cũng như mua linh kiện tại công ty Namfare. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty sửa chữa máy móc tự động uy tín cho khách hàng. Namfare chuyên SỬA MÂM DAO BỊ LỆCH CHO MÁY TIỆN, Sửa Máy Tiện Đùn Star – SV32, Lỗi Không Quay Đài Dao T1,Sửa lỗi lệch đài dao (Cúp điện trong quá trình máy đang chạy) của máy, Sửa lỗi thay dao tự động máy Tiện CNC Fanuc, Sửa chữa máy Tiện CNC Fanuc lỗi thay dao tự động ATC Alarm

Chúng tôi sửa chữa máy móc toàn quốc, dịch vụ bảo trì sửa chữa nâng cấp máy CNC tại Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Thánh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Tp Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

Công ty TNHH NAMFARE.
MST: 3703122568.
Hotline/ Zalo: 0937029193.
Địa chỉ: Thửa đất số 883, tờ bản đồ số 04, đường ĐT741, Khu Phố An Lợi, Phường Hòa Lợi, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt nam.
TK: Ngân Hàng ACB, công ty TNHH NAM FARE, STK: 6868976.